0 / Giỏ hàng

4 công thức makeup thần thánh

Ngày:12/12/2016 lúc 22:46PM

Sau đây là hướng dẫn tường tận 4 kiểu makeup vừa đẹp vừa dễ mà bạn có thể áp dụng ngay cho thu này.

1. Makeup tối giản với điểm nhấn là đôi môi màu rượu vang

Đừng nghĩ rằng phải trang điểm cầu kỳ với thật nhiều bước phức tạp thì bạn mới có thể nổi bật. Chỉ từ 5 - 10 phút là bạn đã có thể hoàn thành công thức makeup với gam màu rượu vang cực kỳ cuốn hút này. Điểm nhấn của kiểu makeup này chính là đôi môi đỏ trầm quyến rũ, bí ẩn vô cùng hợp gout với tiết trời thu.
Đầu tiên, bạn tán phấn mắt màu hồng nhạt có nhũ nhẹ lên toàn bộ mí mắt.

Tiếp theo, bạn dùng phấn mắt màu nâu tán sát vào viền mi. Cách này giúp đôi mắt có chiều sâu hơn hẳn nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng sương khói.
Với phấn má màu hồng cam, thay vì tán vào giữa gò má như thường lệ, bạn hãy tán ra phần rìa của gò má hướng gần về phía tai. Tuyệt chiêu này vừa giúp tạo vẻ hồng hào cho khuôn mặt đồng thời cũng có tác dụng như việc đánh khối nhẹ nhàng, giúp khuôn mặt thon gọn và có chiều sâu hơn.
Để có đôi môi màu đỏ rượu thật "chic", thay vì chỉ đánh son lì như thường lệ, bạn hãy mix thêm chút xíu son bóng để tạo vẻ mọng mướt cho đôi môi.
Đầu tiên, bạn chấm son đều khắp môi, sau đó chấm thêm son vào bên trong lòng môi cho đến khi đạt độ đậm vừa ý. Tiếp theo, phủ chút ít son bóng không màu vào giữa môi và bặm nhẹ. Giờ thì bạn đã có đôi môi màu đỏ rượu trầm ấm, quyến rũ nhưng vẫn không kém phần trendy và trẻ trung.
Huyền Bull
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN