0 / Giỏ hàng

10 thỏi son mọi tín đồ làm đẹp đều ao ước

Ngày:12/12/2016 lúc 23:40PM

Mùa lễ hội cuối năm đang đến rất cận kề với giáng sinh và năm mới, chắc chắn bạn sẽ tất bật với khá nhiều những buổi tiệc tùng sôi động từ hội họp cùng bạn bè, hẹn hò cùng chàng hay tham dự tiệc tất niên của công ty... Trước khá nhiều những sự kiện nối tiếp nhau, chắc chắn bạn sẽ muốn mình phải nổi bật nhất phải không nào.  

Ngoài trang phục thì phong cách trang điểm cũng là một yếu tố giúp bạn trông ấn tượng hơn. Những thỏi đỏ màu trầm siêu sexy, cực kỳ cuốn hút thì sao nhỉ, mùa lễ hội cuối năm lại chính là khoảng thời gian mà các quý cô có thể lựa chọn những màu son trầm ấm và ẩn chứa đầy sự quyến rũ này. Dùng son trầm quyến rũ mà không bị già không chỉ ở cách chọn màu son mà còn ở cách lựa chọn phong cách trang điểm. Dưới đây là 10 thỏi son đỏ trầm từ bình dân đến hàng hiệu, và quan trọng là cực kỳ dễ đánh mà các nàng nên sắm ngay.  

Skinfood, Too Cool For School , Espoir, 3CE, A'Pieu  

Đầu tiên là 5 thỏi son đến từ 5 thương hiệu Hàn Quốc khá quen thuộc với các quý cô, 5 thỏi son này chủ yếu là dòng son lì (matte). Mặc dù đều là những thỏi son màu đỏ trầm, nhưng mỗi dòng son lại có những sắc độ riêng, không thỏi nào giống thỏi nào.  

Từ trái sang, test 5 màu son đỏ trầm của   Skinfood, Too Cool For School , Espoir, 3CE, A'Pieu khi có ánh đèn flash và khi không có ánh đèn flash.  

1. Skinnfood Vita Color Fruits Rool Stick - Màu số 10 (Khoảng 270.000 VNĐ)  

Đây là thỏi " son gộp màu" được thiết kế rất bắt mắt, màu son ở vòng ngoài có màu đỏ bầm như màu nâu, vòng trong là màu đỏ tươi, khi "mix" 2 tone đỏ này với nhau sẽ có được tone đỏ berry sáng rất thu hút. Đây không phải là son lì (matte), có chứa nhiều dưỡng với chiết xuất lành tính nên khi đánh lên môi trông sẽ hơi bóng 1 chút, thời gian lưu màu của thỏi son này cũng chỉ khoảng 5 tiếng. Nhưng với mức giá không quá đắt, cùng thiết kế hợp mùa lễ hội, chưa kể là tone đỏ lên môi cũng rất sáng da nữa, nên đây là thỏi son đáng để đầu tư đấy chứ.  

2. Too Cool For School Glam Rock Vampires Kiss - Màu 02 Red Velvet  

Son môi TOO COOL FOR SCHOOL Glam Rock Vampires Kiss là sản phẩm dành cho các cô nàng thích thay đổi phong cách mới lạ, mang lại sự lôi cuốn, gợi cảm và thần bí cho đôi môi khiến cho mọi người không thể rời mắt khỏi bạn. Dòng son này chỉ có 2 màu là 01 - Bloddy Kiss và 02 - Red Velvet. Màu son mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các quý cô là màu 02. Chất son dạng kem mịn và nhẹ, lên màu lì, bền màu, lâu trôi trong nhiều giờ. Thành phần có chứa tinh chất trà xanh và gạo non lành tính nhẹ dịu cho da, những nàng môi thâm hoàn toàn có thể yên tâm dùng màu 02 này vì màu son đậm giup che khuyết điểm môi thâm rất ổn. 

3. Espoir Moody Bloody Limited 2016 - màu Wild Wish (Giá khoảng 400.000 VNĐ)  

Son Espoir Moody Bloody Limited 2016 - màu Wild Wish thuộc dòng No Wear S, nên khi đánh lên môi nhìn môi bóng nhẹ và mượt như satin. Vì không phải son lì (Matte) nên màu son chỉ giữ được khoảng dưới 5 tiếng. Nhìn vỏ ngoài thỏi son trông khá ấn tượng, tưởng nhưng màu nâu, nhưng khi đánh lên lại ra màu đỏ đậm burgundy rất đẹp. Điềm trừ của thỏi son này là màu son lên bị loang lổ, nên trước khi đánh son, bạn cần tẩy da chết kĩ và sử dụng cọ tô son để đánh.  

4.  Lipcolor 3CE - Màu 605 Fatal (Giá khoảng 270.000 VNĐ) 

Hãng 3CE có 3 dòng son là Matte, Original và Galss, thì thỏi son này thuộc dòng Original - Dòng Original chất son có độ dưỡng nhẹ, không bóng môi, khi thoa lên môi trông môi căng mọng, nhưng ngay sau khi bặm môi với giấy ăn thì màu son trên môi trở thành màu lì. Lipcolor 3CE - Màu 605 Fatal đang làm mưa làm gió trên thị trường. Màu son thiên về màu đỏ rượu vang, rất thích hợp với những ai da trắng, bên cạnh đó thỏi son này sử dụng đánh lòng môi hay toàn bộ môi cũng rất đẹp và trông rất quyến rũ.  

5. A'pieu true matte lipstick - Màu RD03 Hailey 

Son A'pieu True Matte Lipstick là dòng son thỏi mới toanh từ A'pieu siêu bền màu, siêu đẹp, siêu lì. Tuy là son Matte nhưng khi lên môi cực kì mịn mượt, nếu không ăn uống thì độ bám màu có thể lên đến 6-8 tiếng.  Son lên môi cover tốt các khuyết điểm kể cả với môi khó lên màu cũng vẫn lên được màu chuẩn. 

Urbandecay, NARS, MAC, Clinique, Chanel  

Sau 5 thỏi son đến từ Hàn Quốc, thì tiếp theo là 5 thỏi son đến từ 5 thương hiệu rất nổi tiếng của nước ngoài, mà khi nhắc đến thì không quý cô nào không biết.  

1. Urban Decay Vice Lipstick - Màu Disturbed (Giá khoảng 380.000 VNĐ)  

Thỏi Urban Decay Vice Lipstick - Màu Disturbed thuộc dòng Comfort Matte (son lì có dưỡng), son có chứa các tinh dầu chiết xuất từ lô hội, jojoba, bơ và abassu giúp làm mềm môi. Bên cạnh đó là chiết xuất từ cây Illipe từ Malaysia, giúp cung cấp độ ẩm dài lâu cho môi và vitamin C, E giúp chống lão hóa, tránh tình trạng môi thâm, xỉn màu. Tone màu Disturbed là tone màu khá kém da, tone màu đỏ bầm khá đậm này phù hợp với các quý cô yêu thích phong cách trang điểm cá tính. Nếu không thích đánh cả môi thì chọn cách đánh lòng môi cũng khá an toàn khi chọn màu son này.  

2. NARS Velvet Lip Glide - Màu Unspeakable (Giá khoảng 580.000 VNĐ)  

Đây là dòng son bóng, thiết kế trong ống vuông dễ nhìn màu, mặc dù là son bóng nhưng chỉ ở mức độ vừa phải, không kiểu bị bóng nhẫy, sau khoảng 1 tiếng khi son khô thì đễ lại lớp finish mịn mượt, son cũng không gây bết dính hay làm khô môi. Công thức chứa chiết xuất trà xanh nên môi còn được cấp ẩm nhanh chóng và ngăn chặn sự lão hoá. Về độ bám màu thì chắc chắn không thể nào bằng son lì được, chỉ khoảng 3 - 4 tiếng.  


3. M.A.C Liptensity - Màu Dionysus (Khoảng 470.000 VNĐ)  

Son MAC Liptensity có kết cấu son rất thú vị, chất son đã mềm mượt, son có độ bóng nhẹ và khô nhanh thành lớp finish dạng demi-matte, cảm giác trên môi hoàn toàn thoải mái. Màu son Dionysus thuộc dòng này gây ấn tượng với phái đẹp bởi tông màu đỏ mận sóng sánh như những ly rượu vang, mang đến sự sang trọng quý phái đầy mê hoặc. Là một trong những màu son được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất trong bộ sưu tập son môi mùa Thu vừa ra mắt của thương hiệu Son MAC. Son không hề kén, là sự lựa chọn tuyệt vời của cô nàng thích makeup hơi hướng cổ điển. 

4. Clinique Pop Liquid Matte Lip Colour + Primer - Màu 08 Black Liquorice Pop (Giá khoảng 490.000 VNĐ)  

Clinique Pop Liquid Matte Lip Colour + Primer là son tích hợp cả son dưỡng và son màu, dòng son không chỉ gây ngạc nhiên về độ ẩm mịn vô cùng dễ chịu, màu sắc rực rỡ chuẩn xác mà còn cả độ bám màu lâu đáng kể: 8 tiếng đồng hồ. Màu Màu 08 Black Liquorice Pop là một sản phẩm sáng tạo độc đáo, chất son mềm mượt lên màu chính xác nhờ tích hợp thêm lớp lót khiến cho đôi môi thêm căng mịn, sống động, không những vậy màu son là sự pha trộn tinh tế giữa tone đỏ và tone hồng đã tạo nên tone tím bầm nhìn rất ấn tượng, thích hợp với những buổi tiệc, khi mà bạn diện những chiếc váy quây ánh kim lộng lẫy.  
5. Chanel Rouge Allure - Màu Ultraberry 247 (Khoảng 900.00 VNĐ) 

Son Chanel màu Ultraberry 247 thực sự gây ấn tượng mạnh bởi tone màu đỏ mận quyến rũ. Thuộc dòng son lì Chanel Rouge Allure lên môi mềm mịn, bảo vệ đôi môi của bạn suốt cả ngày dài, son Chanel 247 không hề kén da, phù hợp với kiểu trang điểm đậm và kẻ mắt khói. Dù là đánh lòng môi hay toàn bộ môi trông đều rất đẹp, nhưng lời khuyên là bạn nên sử dụng cọ tô son để đánh toàn bộ môi trông sẽ đẹp hơn.  

Huyền Bull
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN