0 / Giỏ hàng

6 Xu Hướng Vẽ Móng "Không - Thể - Không - Thử"

Ngày:12/12/2016 lúc 22:44PM

Xu Hướng Móng Sần (Textured)
Nghệ thuật làm móng đã vượt trên cả việc phối màu. Ngày nay, điều quan trọng nhất là kết cấu. Các loại sơn móng chứa các hạt kim tuyến, tinh thể sần đang rất được ưa chuộng. Với kiểu sơn móng này, bạn chỉ cần chải một lớp thật mỏng, nhẹ là đủ. Một chiếc nhẫn hoặc vòng tay màu trung tính sẽ càng làm nổi bật kiểu móng sần của bạn. 

Xu Hướng Phủ Mờ (Matte)
Kiểu sơn phủ mờ đang là một lựa chọn tuyệt vời nhằm thay thế kiểu sơn phủ bóng thông thường. Xu hướng này kết hợp cùng những phụ kiện cá tính sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Một lớp sơn phủ mờ (như loại này) sẽ dàn trải đều trên lớp sơn nền, cho bạn một bộ móng đẹp và mịn như nhung.  

Xu Hướng Móng Kiểu Pháp (French Manicure) 
Ai bảo rằng chúng ta chỉ có thể vẽ đường viền trang trí ở phần đầu móng tay? Hãy thử đảo ngược vị trí và bạn sẽ sở hữu một kiểu móng vô cùng mới lạ. Với xu hướng này, các bạn sẽ kẻ đường viền ở phần cuối móng, tức khu vực giao giữa móng và lớp da tay. Đồng thời, thay các màu nude hay màu trắng thông thường bằng các màu tương phản để làm tăng phần cá tính, như kết hợp màu đỏ với đen hay màu mận với màu hồng.

Xu Hướng Móng Ánh Kim (Metallic)


Một kiểu móng hoàn hảo cho các bữa tiệc đêm. Móng tay màu ánh kim sẽ lập tức tạo ấn tượng nổi bật. Mùa này đang rất thịnh hành các màu như xám crom, vàng và bạc.

Xu Hướng Móng Tối Giản (Màu Nude hoặc trắng)
Nếu bạn thích những kiểu móng có màu sắc trung tính và dịu dàng. Thì không còn gì thích hợp hơn kiểu sơn móng màu trắng, nude hoặc màu cà phê. Các sàn diễn thời trang đã khẳng định một điều: Xu Hướng Tối Giản không bao giờ lỗi thời. Khi lựa chọn các màu sơn trên, dù bạn phủ mờ hay phủ bóng, hãy luôn nhớ cắt tỉa móng tay thật gọn gàng vì các màu sáng thường dễ làm nổi bật các khuyết điểm trên tay.

Xu Hướng Móng Ombré
Kiểu phối màu Ombré đang đánh cắp trái tim của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Đây là kiểu phối hợp tinh tế giữa các sắc màu đậm và nhạt. Chúng tôi đặc biệt ưa dùng các tông màu pastel và tông màu kẹo ngọt cho xu hướng vẽ móng này.

Huyền Bull
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN